[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.
[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

Gối bầu đậu khuyết: Đồng hành đa năng cùng mẹ bầu


Chắc chắn rằng mẹ bầu muốn một chiếc gối không chỉ để ôm ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mà các mẹ không thể bỏ lỡ!

Trong giai đoạn mang thai:
Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của gối bầu đậu khuyết là đem lại sự thoải mái khi mẹ ôm ngủ. Thiết kế với các đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ gác chân, giúp nâng đỡ phần hông, bụng và chân.
Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Đôi khi mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối bầu đậu khuyết có khả năng biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích mỗi khi bạn cần ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang thai, mà còn sau khi sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé.
Gối đỡ khi cho bé bú: Các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho bé bú với gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm bớt trọng lượng áp lên mẹ.
Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu.

Món quà tuyệt vời cho mẹ bầu: Gối đa năng Nhà Đậu


Mẹ bầu luôn cần một món đồ đặc biệt, không chỉ đơn giản là một chiếc gối ôm khi ngủ. Hãy khám phá những điều đặc biệt về gối bầu đa năng Nhà Đậu mà bạn không thể bỏ lỡ!
Trong giai đoạn mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Gối này không chỉ đơn thuần là để ôm, mà còn giúp hỗ trợ hoàn hảo cho bụng bầu với đường sóng và độ dốc. Hai đầu gối cao cung cấp sự hỗ trợ cho bụng, hông và chân của mẹ.
- Gối tựa lưng giúp giảm mệt mỏi khi bạn ngồi đọc sách hoặc xem phim. Bạn sẽ không cảm thấy đau lưng sau những giờ dài ngồi nữa.
Sau khi sinh, gối đa năng này vẫn tiếp tục phục vụ:
- Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Không còn khó khăn hay mệt mỏi khi cho con bú. Đặt gối dưới tay và để nâng đỡ cơ thể bé, giúp giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

Tặng Mẹ Giấc Ngủ Ngon - Đặt Ngay Gối Bầu Đậu Khuyết

Để tạo cho hành trình mang thai của mẹ một phần dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết. Hãy tặng mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Có thể nói, có điều gì tốt hơn thế?
Hãy nắm lấy cơ hội, đặt mua ngay chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Dịch vụ thiết kế website nhà hàng uy tín, chất lượng nhất

[A121] Gợi ý top 5 công ty thiết kế website spa tốt nhất

[A120] Học nhảy HipHop tại Đống Đa: Cơ sở nào uy tín, chất lượng nhất?