[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng đầu

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng đầuThường trong thời kì mang thai, nhu cầu ăn uống của phụ nữ rất cao, nhiều Mẹ Bầu có thể ăn vặt suốt cả ngày dài. Khi nạp vào cơ thể Mẹ liên tục những loại thực phẩm không “thân thiện” nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ, hệ quả dĩ nhiên xảy ra là Mẹ Bầu thừa cân sau sinh trong khi Bé sinh ra vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng. Như vậy, việc ăn vặt gì và ăn như thế nào trong thời điểm này là cực kỳ quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits – Combo ăn vặt đặc biệt cho các Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình ở giai đoạn bầu bí là cực kì khó khăn bởi vấn đề này đến từ chính cơ chế sinh học của cơ thể con người. Do đó thay vì đi ngược với “bản năng” người mẹ, bạn có thể lựa chọn việc bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho Mẹ và Bé như bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits. Bộ đôi ăn vặt này được các Chuyên gia dinh dưỡng xây dựng trên cơ sở đáp ứng tốt đa về nhu cầu ăn vặt lẫn nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, thời điểm mang thai phụ nữ nên tăng cường sử dụng thực phẩm chứa Acid béo không no, các loại Vitamin A, B1, D, E, ... cùng một số khoáng chất khác. Xây dựng theo đúng những nhu cầu này, Combo Mixnuts and Mixfruits tổng hợp bởi nhiều loại hạt và quả mọng có ích như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất cho lượng chất dinh dưỡng phù hợp nhất giai đoạn mang thai từ tháng 1 tới tháng thứ 9.
Tổ hợp các loại hạt họ đậu giúp Mẹ Bầu tránh bị tiểu đường, táo bón, mặt khác hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện nhất của các em bé trong bụng.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng đầu

Bổ Sung Axit Folic và Protein Cho Mẹ Bầu Từ Mixnuts và Mixfruits

Mixnuts là một hỗn hợp của các loại hạt được bóc vỏ và sấy chín mạch: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng trong hạt Óc chó như Omega 3 và Protein tự nhiên giúp kích thích máu lưu thông và đảm bảo huyết áp ổn định, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Hạt Macca chứa Axit Folic cùng với các Vitamin nhóm B, Vitamin E và nhiều chất dinh dưỡng khác, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của thai nhi. Ngoài ra, việc cung cấp các loại khoáng chất như Kali, Magie, Canxi từ hạt cũng giúp giảm mệt mỏi và nguy cơ đau lưng cho Mẹ Bầu.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất, là một loại trái cây giàu sắt và kẽm, rất thích hợp cho Mẹ Bầu bị thiếu máu, cũng như hỗ trợ tiêu hóa. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là có thể giúp giảm nguy cơ tiền sản giật và tăng huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa nhiều chất quan trọng giúp kiểm soát đường huyết, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ là nguồn cung cấp dưỡng chất cho Mẹ tăng cường sức đề kháng mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Những lợi ích không ngờ của hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng đầu

Combo Ăn Vặt Thần Kỳ cho Mẹ Bầu - Đừng Bỏ Lỡ!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với những khó khăn về chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, siêu tiện lợi cho Mẹ, có thể dùng làm bữa phụ hoặc khi đói buồn miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại để Nhà Đậu lo. Với chương trình Freeship đang diễn ra, Mẹ nên đặt hàng ngay thôi.
Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Dịch vụ thiết kế website nhà hàng uy tín, chất lượng nhất

[A121] Gợi ý top 5 công ty thiết kế website spa tốt nhất

[A120] Học nhảy HipHop tại Đống Đa: Cơ sở nào uy tín, chất lượng nhất?