[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi tháng đầu mang thai?

[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi tháng đầu mang thai?Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản

Nhà Đậu cam kết sản xuất Combo Mixnuts và Mixfruits tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đóng gói trong lọ thủy tinh đã qua khử trùng, mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi cần, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để chế biến thành các món ăn độc đáo, giúp Mẹ thay đổi khẩu vị. Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo còn chứa rất nhiều công thức thú vị, Mẹ nên tham khảo để tận dụng tối đa.
Về bảo quản, Mẹ nên để Combo ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon, tốt nhất là nên cất vào ngăn mát tủ lạnh.[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi tháng đầu mang thai?

Mẹ Bầu cung cấp Canxi và Magie cho sức khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Trái cây sấy có hàm lượng Chất xơ cao, giúp Mẹ Bầu đẩy lùi tình trạng táo bón hiệu quả. Nho đen cung cấp Sắt và Kali, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu và sinh non. Chà là giàu Canxi, quan trọng cho hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây chứa nhiều Chất xơ và Proanthocyanidin, tác dụng chống viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt kích thích tuyến tùng sản xuất Metalonin, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ Bầu. Hạt Macca giàu Axit Folic, Omega-3, Chất béo tốt, tốt cho tim mạch, huyết áp, và giúp giảm ốm nghén. Hạt Điều chứa Magie, hỗ trợ phát triển hệ cơ bắp và xương cho thai nhi, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi cho Mẹ Bầu.

Chất liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản - Sự quan tâm hàng đầu từ Nhà Đậu đối với Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu. Tất cả loại quả và hạt trong Combo Mixnuts và MixFruits đã trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không sử dụng đường hóa học. Chúng được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt không có chất bảo quản.
Khách hàng luôn là ưu tiên của Nhà Đậu. Chúng tôi lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ Bầu hãy liên hệ ngay để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.
[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi tháng đầu mang thai?

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Tham khảo Triệu chứng chóng mặt sẽ giảm ngay nếu Mẹ Bầu ăn 5 loại hạt sau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Dịch vụ thiết kế website nhà hàng uy tín, chất lượng nhất

[A119] Cơ sở xưởng thiết kế các loại mẫu miếng lót giày

[A120] Học nhảy HipHop tại Đống Đa: Cơ sở nào uy tín, chất lượng nhất?