[A36] Combo dinh dưỡng cung cấp đủ các chất thiết yếu cho Mẹ Bầu

[A36] Combo dinh dưỡng cung cấp đủ các chất thiết yếu cho Mẹ Bầu

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Việc Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hàng ngày không chỉ đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho thai nhi mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng cho Mẹ trong thời kỳ mang thai.

Hàng ngày, Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40gr (tương đương một nắm tay) để bổ sung dinh dưỡng. Có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, từ bữa sáng, ăn vặt cho đến các bữa ăn bổ sung. Sự kết hợp thông minh giữa các loại hạt và quả trong Mixnuts và Mixfruits không chỉ đem lại vị ngon mà còn giúp Mẹ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng.

Đặc biệt, việc kết hợp hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông không chỉ làm cho hạt Óc chó trở nên dễ ăn hơn mà còn giúp Mẹ nào có khó khăn trong việc tiếp nhận hạt Óc chó có thể tận hưởng hương vị và lợi ích của chúng. Những lợi ích này đều đóng góp vào sự khỏe mạnh của Mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Sau khi sử dụng, Mẹ hãy nhớ đậy kín nắp hũ để đảm bảo Mixnuts và Mixfruits luôn giữ được độ giòn và hương vị ngon nguyên vẹn. Sự đều đặn và quan tâm của Mẹ Bầu trong việc sử dụng combo dinh dưỡng này không chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất mà còn thể hiện tình yêu và sự chăm sóc tuyệt vời từ Mẹ dành cho bé yêu và chính bản thân Mẹ.


Tham khảo Cách bổ sung Vitamin và khoáng chất tốt cho Bà Bầu và thai nhi?[A36] Combo dinh dưỡng cung cấp đủ các chất thiết yếu cho Mẹ Bầu

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Combo dinh dưỡng cung cấp đủ các chất thiết yếu cho Mẹ Bầu

Sắm Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Chỉ Từ 580K Ngay Hôm Nay

- Hãy nhanh tay mua ngay với giá chỉ từ 580K và bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
- Miễn phí vận chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
- Giao hàng tận nhà, sự thuận lợi tối đa cho bạn.
- Thanh toán khi nhận hàng, dễ dàng và an toàn.
Chỉ cần điền số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng gửi hàng đến bạn trong thời gian sớm nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển của bé yêu trong bụng mẹ!

Tham khảo Hạt dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển tốt vì sao?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cơ sở xưởng thiết kế các loại mẫu miếng lót giày

[A119] Đơn vị sản xuất các loại miếng lót giày giá rẻ?

[A121] Dịch vụ thiết kế website nhà hàng uy tín, chất lượng nhất