[A36] Bổ sung hạt dinh dưỡng khi mang thai ngừa dị tật cho Con

[A36] Bổ sung hạt dinh dưỡng khi mang thai ngừa dị tật cho Con

Sức Khỏe Toàn Diện Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi Nhờ Combo Mixnuts và Mixfruits

Thời kỳ mang thai thường gắn liền với việc kiêng khem thực phẩm, và đôi khi, Mẹ Bầu có thể trải qua những cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra để giải quyết tất cả những nhu cầu của Mẹ trong thời kỳ này. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp đảm bảo sức khỏe của Mẹ và phát triển toàn diện của thai nhi. Đặc biệt, chúng có khả năng giảm cảm giác ốm nghén một cách hiệu quả. Còn phần trái cây sấy khô, chúng giàu Chất xơ và Vitamin, giúp tăng cường hệ miễn dịch của Mẹ Bầu và đề phòng các vấn đề như huyết áp cao và tiểu đường trong thai kỳ.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên ăn gì dinh dưỡng nhất?[A36] Bổ sung hạt dinh dưỡng khi mang thai ngừa dị tật cho Con

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Tham khảo Gợi ý món ăn vặt Mẹ Bầu ăn để dinh dưỡng vào Con

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Bổ sung hạt dinh dưỡng khi mang thai ngừa dị tật cho Con

Combo ăn vặt tiện lợi mà bổ dưỡng đây rồi! Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, ăn vặt bằng hạt và quả rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng, lại vô cùng tiện lợi. Đây không chỉ là sản phẩm giúp Mẹ vượt qua cơn ốm nghén hiệu quả mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form thôi, sau đó cứ để Nhà Đậu lo từ A đến Z. Đặt hàng liền tay ngay hôm nay nào Mẹ ơi, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đó nha.

Tham khảo Bổ sung dưỡng chất cho Bà Bầu bằng hạt dinh dưỡng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cơ sở xưởng thiết kế các loại mẫu miếng lót giày

[A117] Top 10 mẫu mặt trống đồng treo tường chạm khắc tinh xảo